Friday, May 16, 2008

अवर्णनीय सौंदर्य

अवर्णनीय सौंदर्याच वर्णन कराव ..
अस जर कुणाला वाटल तर पंचाईत होणे साहजिकच ..
अशा वेळी डोळे बंद करायचे
आणि तिचा चेहरा डोळ्यासमोर आणायचा ...

I really dont know , what is this but I know ...
I like her very much...
I do admire her ...
I do love her attitude ..
I do love her childhood..
I simply twinkle my eyes when I see her...

तिच्या कडे पहिले की असे वाटते ...
माझा शोध संपला ...
ती म्हणजे हीच...

The girl I wanted as my life partner ...
She is spirit of my life ...

ती खूप सुंदर आहे ...
ती खूप गोड आहे ...
ती खूप मादक आहे ...
ती खूप मोहक आहे ...
आणि विशेष म्हणजे तो थोडी खडूसही आहे ... माझ्यासारखी...

माझ मी पण विसरून मला तिच्यात विरघळायला नक्की आवडेल ...
मी तिला आवडतो की नाही ?
प्रश्न तसा मोठा आहे ...
पण काय माहीत ... आवडेनही ....
एव्हड नक्की ज्यवेळी ती माझी असेल ,
त्यावेळी तिला माझ्याशिवाय या जगातील इतर कुणीही आवडणार नाही ...

ती खूप लहान आहे ...
पण तिला अक्कल खूप आहे ...
तिचे स्वत:चे विचार आहे ...
Teen Age मधे एव्हडा Attitude ...
But Its Ok ..
माझ Attitude नसलेल्या मुलीशी जमन तस जरा कठीणच ..
ती म्हणजे ...
मला हविहवीशी वाटणारी सोबत ...

तिला लहान मूल खूप आवडतात ...
गचाळपणा चा भारी राग ...
हे असे पाहिजे ... ते तसे पाहिजे ...
प्रत्येक गोष्टीबद्दल स्वत:चे मत ....
ती तशी Heroin च
English म्हणजे जीव की प्राण ...

सगळ कस Stylish पाहिजे ...
जे माझ आहे
ते फक्त आणि फक्त माझ आहे ....

त्यात कुठलीही तडजोड नाही
आणि जे आवडत नाही ते बिलकुलच आवडत नाही .. याक...

एखादी गोष्ट जरा जास्त वेळा केली ही कंटाळा येणार मग तिकडे पहायाचेही नाही ...
स्वच्छंद जगण्यातला आनंद उपभोगायचा आहे ...
त्यासाठी वाट्टेल ते करण्याची तयारी ...
थोड फार खोट बोललेल आम्हाला माफ असत ...

1 comment:

girish said...

kavita mastach..awarninya ashich..
mala faqt navat gallat zalyasarkhi watate..
tu wach parat mhnj mala kay mhnayche te tulahi nakki kalel.

एवढ्या लोकांनी वाचलाय माझा ब्लॉग!
http://www.free-website-hit-counters.com
Download a free web counter here.
IndiBlogger - Where Indian Blogs Meet
 
Who links to my website?